Monday 2 May 2011

ท่าทางการแสดงออกของสุนัข

หลายคนที่เลี้ยงสุนัข คงจะเคยเห็นสุนัขทำท่าทางต่าง ๆ แต่ใครจะรู้บ้างว่า ท่าทางแต่ละอย่างที่เค้าแสดงออกมานั่น สามารถสื่อสารกับเราได้ ว่าในตอนนั้นเค้ารู้สึกอย่างไร



สุนัขขนพอง ส่งเสียงขู่
7. สุนัขขนพอง ส่งเสียงขู่ หมายถึง นี่คือคำเตือนอย่าเข้ามานะ

สุนัขแยกเขี้ยวส่งเสียงคำราม
8. สุนัขแยกเขี้ยวส่งเสียงคำราม หมายถึง ถ้าเข้ามาถูกกัดแน่ๆ

สุนัขเลียเจ้าของ
9. สุนัขเลียเจ้าของ หมายถึง ฉันอยู่ในฐานะผู้น้อย และอยากแสดงความรักต่อคุณ

สุนัขยกก้นสูง
10. สุนัขยกก้นสูง กระดิกหางระรัว หมายถึง มาเล่นกันเถอะ

สุนัขดมตามพื้น
11. สุนัขดมตามพื้น เดินวนรอบนอก หมายถึง ฉันกำลังหาที่ขับถ่าย เหมาะๆอยู่

สุนัขส่งเสียงขู่คำราม
12. สุนัขส่งเสียงขู่คำรามเวลาเล่น หมายถึง ฉันกำลังสนุกสุดๆ ไปเลย

สุนัขยกขาฉี่
13. สุนัขยกขาฉี่ ทีละนิด หมายถึง ประกาศนี่คืออาณาเขต ของฉันนะ

No comments:

แลกลิงค์

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!
ต้องการแลกลิงค์ ติดต่อ plasmamax@gmail.com